Menu Close

Day: June 16, 2020

เทคนิคขายของกับชาวจีนยังไง ? ให้ปิดการขายได้

คำศัพท์ภาษาจีนสำหรับปิดการขาย

พฤติกรรมการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวชาวจีนเป็นยังไง ? อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้ว ว่านักท่องเที่ยวชาวจีนมีส่วนสำคัญต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทยเป็นอย่างมาก ปริมาณนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางมาในประเทศไทยนั้น สามารถสร้างรายได้อย่างมหาศาล ซึ่งนักท่องเที่ยวชาวจีนมีพฤติกรรมในการจับจ่ายใช้สอยที่น่าสนใจ นั่นก็คือ การใช้จ่ายหลัก ๆ จาก 3 ส่วน ได้แก่ ค่าซื้อสินค้า ค่าที่พัก และค่าอาหาร และปัจจัยหลักที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า หรือบริการของนักท่องเที่ยวชาวจีน ก็คือ ส่วนลด คุณภาพ และราคา นั่นเอง  ตัวอย่างประโยคภาษาจีน…

ข่าวสาร Update : หลักสูตรภาษาจีนธุรกิจ

หลักสูตรภาษาจีนธุรกิจ

ภาษาจีนมีความสำคัญมากในเชิงธุรกิจปัจจุบัน ปัจจุบันภาษาจีน ถือว่ามีความสำคัญมากในเชิงธุรกิจ เนื่องจากเป็นภาษาที่สามารถใช้รองรับการเจรจากับกลุ่มนักธุรกิจชาวจีน และกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนทั่วโลกได้จำนวนมาก สำหรับผู้ประกอบการ หรือกลุ่มนักธุรกิจทั้งหลายในปัจจุบัน ก็หันมาให้ความสำคัญกับภาษาจีนกันมากขึ้น หลายบริษัทมีการส่งพนักงานของตัวเองไปเรียนภาษาจีนเพิ่มเติม และการรับพนักงานที่มีทักษะความรู้ด้านภาษาจีนเข้าทำงาน รวมถึงการส่งลูกหลานไปเรียนภาษาจีน เพื่อมาใช้ในการทำธุรกิจในอนาคต โดยการเรียนภาษาจีนนั้น จะต้องเรียนภาษาอังกฤษควบคู่กันไปด้วย ซึ่งหากสามารถสื่อสารพูดภาษาจีนได้ จะทำให้ธุรกิจของท่านเติบโตจากฐานลูกค้าชาวจีน และชาวต่างชาติมากมาย ทั้งยังส่งผลให้นักธุรกิจต่างชาติมาติดต่อลงทุนทำธุรกิจได้ง่ายขึ้นอีกด้วย หลักสูตรภาษาจีนธุรกิจ ที่เหมาะสำหรับผู้ประกอบการ เรามีหลักสูตรจีนธุรกิจ ที่เหมาะสำหรับผู้ประกอบการต่าง ๆ ได้แก่ ธุรกิจทั่วไป,…

คำศัพท์ภาษาจีน สำหรับการเขียนเรซูเม่สมัครงาน

คำศัพท์ภาษาจีนสำหรับเขียนเรซูเม่สมัครงาน

ความสำคัญของการเรียนภาษาจีนในปัจจุบัน ภาษาจีนในปัจจุบัน ต้องยอมรับว่าเป็นภาษาที่กำลังมาแรงเลยทีเดียว จากสถิติในปัจจุบันพบว่าภาษาจีนกลายเป็นภาษาที่มีผู้คนใช้มากที่สุดในโลก แซงหน้าภาษาอังกฤษไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย เห็นแบบนี้แล้ว ใครที่ยังไม่เตรียมตัวเรียนภาษาจีนในยุคสมัยนี้ ถือว่าตกเทรนเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ การเลือกเรียนภาษาจีนในปัจจุบันนั้น มีหลายปัจจัยแล้วแต่บุคคล ไม่ว่าจะเป็นการเรียนในชั้นเรียน การสอบเพื่อเรียนต่อทั้งใน และต่างประเทศ หรือแม้กระทั่งการเรียนภาษาจีน เพื่อใช้ในการสมัครงาน นอกจากนี้ยังสามารถนำไปต่อยอดในการประกอบอาชีพในอนาคตได้อีกด้วย  ภาษาจีนสำคัญอย่างไร ? กับการสมัครงานในปัจจบุัน การก้าวเข้าสู่โลกไร้พรมแดน (Globalization) และด้วยเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่พัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง ทำให้ปัจจุบันการติดต่อสื่อสาร…