Menu Close

Day: August 15, 2022

โรงเรียนศิริเทพฯ ร่วม JOB FAIR by CMRU 2022 ม.ราชภัฏเชียงใหม่ จัดงาน เพิ่มช่องทางการพบผู้ประกอบการ ส่งเสริมการจ้างงาน และเตรียมความพร้อมให้แก่นักศึกษา

🏆✅เรียนภาษาจีน On-site / Online 🏆✅เรียนภาษาจีนอันดับ1 เชียงใหม่ แบบ Realtime สามารถพูดคุยโต้ตอบกับครูผู้สอนได้ “เรียนง่าย สื่อสารได้ เข้าใจเร็ว” เปิดสอนออนไลน์ทุกหลักสูตรฯ ภาษาจีนที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ภาษาจีนพื้นฐานทั่วไป จนถึงระดับสูง ภาษาจีนเพื่อธุรกิจ ค้าขาย ท่องเที่ยว โรงแรม และสปา ภาษาจีนเพื่อติวสอบ PAT/HSK./HSKK.ทุกระดับ มีสอนทุกวันสนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โรงเรียนศิริเทพฯ…

วันสารทจีน 2565 @โรงเรียนศิริเทพภาษาต่างประเทศฯ

🙏สืบสานขนมธรรมเนียมและจารีตประเพณีจีน เป็นอีกหนึ่ความภาคภูมิใจ ที่เราและปฎิบัติอย่างสม่ำเสมอ✅”วันสารทจีน 2565″ ⛩️ตามความเชื่อของคนจีนนั้นจะต้องมีการกราบไหว้เทพเจ้าและไหว้บรรพบุรุษเพื่อแสดงความกตัญญู รวมถึงเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ครอบครัว ในส่วนของ อาหารมงคล จึงถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะขาดตกบกพร่องไม่ได้ 🏆✅เรียนภาษาจีน On-site / Online 🏆✅เรียนภาษาจีนอันดับ1 เชียงใหม่ แบบ Realtime สามารถพูดคุยโต้ตอบกับครูผู้สอนได้ “เรียนง่าย สื่อสารได้ เข้าใจเร็ว” เปิดสอนออนไลน์ทุกหลักสูตรฯ ภาษาจีนที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ภาษาจีนพื้นฐานทั่วไป จนถึงระดับสูง…